Sự kiện & Bình luận

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2024” với Ứng dụng My VNClub

Ứng dụng My VNClub được phát triển với mục tiêu giảm thiểu các công việc được thực hiện thủ công trên giấy, góp phần giúp tăng trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh của Thành Viên Độc Lập Herbalife.

Ông Nguyễn Thành Đạt – GĐ Truyền Thông Herbalife Việt Nam tại Lễ trao giải

 

Ông Nguyễn Thành Đạt – GĐ Truyền Thông Herbalife Việt Nam tại Lễ trao giải

 

Ứng dụng đã trải qua nhiều giai đoạn cải tiến và nâng cấp để hỗ trợ ngày càng tốt hơn các hoạt động kinh doanh của Thành Viên Độc Lập Herbalife. Những nâng cấp gần đây được tích hợp vào ứng dụng My VNClub bao gồm hệ thống định danh và xác thực điện tử, hệ sinh thái học tập số, check-in thông minh, và một nền tảng mạng xã hội riêng biệt dành cho các Thành Viên Độc Lập có thể kết nối, tương tác và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.

Ứng dụng My VNClub của Herbalife được vinh danh tại I4.0 Awards

 

Ứng dụng My VNClub của Herbalife được vinh danh tại I4.0 Awards

 

Herbalife chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 và kỷ niệm 15 năm hoạt động vào năm nay. Công ty hiện cung cấp 9 nhóm sản phẩm bao gồm:

Nhóm hỗ trợ kiểm soát cân nặng

Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch

Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa

Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp

Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực

Nhóm vận động và tăng cường sự tỉnh táo

Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da

Nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.

Chúng tôi xin cảm ơn Quý Khách hàng và Các bên có liên quan đã luôn tin tưởng và ủng hộ Herbalife, một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất. Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành Viên Độc Lập (Thành viên) đến tay Khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.

Khi mua sản phẩm Herbalife qua Thành viên, Khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ Thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.

Khi mua sản phẩm, Quý Khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam (Công ty) để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty qua các kênh thông tin chính thức sau:

Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191

Giờ làm việc: Thứ hai – Thứ sáu: từ 8:30 – 17:30; Thứ bảy: từ 8:30 – 12:00 trưa.

Email: dichvuthanhvien@herbalife.com

Herbalife Việt Nam chỉ có 06 (sáu) trang thông tin trực truyến như sau:

https://www.herbalife.com/vi-vn (*) (dành cho mọi người)

www.vn.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên)

www.facebook.com/HerbalifeVietnam (Facebook)

www.instagram.com/herbalifevietnam (Instagram)

https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial (Youtube)

https://t.me/HerbalifeVN (Telegram)

Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ “Thành Viên Độc Lập Herbalife” và/hoặc có địa chỉ chính thức của Công ty chúng tôi.

Chúng tôi yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức.

Phản hồi

Các tin khác

Ảnh

Video

Phóng sự Ra mắt bộ mới Tạp chí Sức khoẻ trẻ em

Ngày 06/10/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành giấy phép hoạt động Tạp chí Sức khỏe Trẻ em, dưới cả hai hình thức: tạp chí in và tạp chí điện tử. Đây là bước phát triển quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình đi lên của Tạp chí Tình thương và Cuộc sống - tiền thân của Tạp chí Sức khỏe Trẻ em, sau hơn 21 năm hình thành và phát triển.

Mới nhất