Thông tin Kinh tế

GC Food được vinh danh tại "Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024"

Buổi lễ có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng các lãnh đạo cấp cao, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chính phủ đối với việc xây dựng và phát triển các thương hiệu Việt uy tín. Năm nay, Thương hiệu Quốc gia không chỉ tôn vinh các sản phẩm chất lượng mà còn khuyến khích doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững, phù hợp với xu thế tiêu dùng xanh trên toàn cầu.

Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình xây dựng thương hiệu Việt bền vững và thân thiện với môi trường. Trong số 190 doanh nghiệp và 359 sản phẩm được vinh danh năm nay, GC Food tự hào là một trong những doanh nghiệp lần đầu tiên đạt danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – TV. HDQT Công ty CP Thực phẩm GCFood thay mặt công ty lên nhận danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – TV. HDQT Công ty CP Thực phẩm GCFood thay mặt công ty lên nhận danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

GC Food là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất và chế biến nha đam tại Việt Nam, với tầm nhìn tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc. Để đạt danh hiệu THQG, GC Food đã phải vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đổi mới và năng lực tiên phong.

Công ty sở hữu vùng trồng nha đam 250ha chất lượng cao tại Ninh Thuận, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như ISO 22000, FSSC, HALAL. Năm 2023, doanh thu của GC Food đạt 475 tỷ đồng, với mục tiêu tăng trưởng kép 30% trong 5 năm tới.

Ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food, chia sẻ: “Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia giúp chúng tôi củng cố niềm tin của người tiêu dùng toàn cầu vào chất lượng sản phẩm Việt Nam. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng và mang đến những giá trị bền vững cho xã hội.”

Với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, GC Food cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững. Công ty đã đầu tư hơn 50 tỷ đồng vào công nghệ và mở rộng vùng trồng tại các tỉnh Nam Trung bộ. GC Food cũng không ngừng đa dạng hóa sản phẩm từ nha đam như nước uống, mỹ phẩm thiên nhiên để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng an toàn và thân thiện với môi trường.

Minh Lam

Phản hồi

Các tin khác

Ảnh

Video

Phóng sự Ra mắt bộ mới Tạp chí Sức khoẻ trẻ em

Ngày 06/10/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành giấy phép hoạt động Tạp chí Sức khỏe Trẻ em, dưới cả hai hình thức: tạp chí in và tạp chí điện tử. Đây là bước phát triển quan trọng, đánh dấu sự chuyển mình đi lên của Tạp chí Tình thương và Cuộc sống - tiền thân của Tạp chí Sức khỏe Trẻ em, sau hơn 21 năm hình thành và phát triển.

Mới nhất