Chủ Nhật, 21/04/2024 20:15 (GMT+7)

Công ty PNJ ghi dấu ấn sâu đậm với các hoạt động thiện nguyện

Gần 35 năm qua, công ty PNJ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng cộng đồng bằng các hoạt động thiện nguyện. Quỹ từ thiện PNJ cũng đã xây hơn 400 mái ấm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tài trợ mổ mắt cho người khó khăn.
Ảnh đại diện tin bài

Công ty PNJ tiên phong kêu gọi các doanh nghiệp khác cùng chung tay hỗ trợ, điển hình là hoạt động Siêu thị mini 0 đồng trợ giúp hàng trăm nghìn hộ gia đình khó khăn trên khắp cả nước, hay đồng hành vượt cạn giúp đỡ gần 2000 thai phụ khó khăn, dự án nâng cao nhận thức cộng đồng về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam…Những hoạt động của PNJ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp, góp phần lan tỏa, trao truyền, xây đắp xã hội phát triển bền vững.

Công ty PNJ tiếp tục cùng Quỹ “Vì người nghèo” không chỉ đóng góp tiền bạc mà còn tạo kế sinh nhai, trao phương tiện để bà con làm việc, sinh sống”. Công ty PNJ một địa chỉ hàng đầu về ngành trang sức, luôn mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, tinh tế, nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, có những dòng sản phẩm nổi bật như bộ quà tặng cho các doanh nghiệp, phụ kiện thời trang, bông tai, dây chuyền, vàng, đá quý, kim cương,… Mỗi sản phẩm của PNJ đều mang đến những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc.

Đại diện PNJ trao Mái ấm niềm tin cho người nghèo tại tỉnh Lâm Đồng

Đại diện PNJ trao Mái ấm niềm tin cho người nghèo tại tỉnh Lâm Đồng

 

PNJ nhà tài trợ kim cương trong “Đại hội ra mắt” của hội nữ DN TP.BMT

PNJ nhà tài trợ kim cương trong “Đại hội ra mắt” của hội nữ DN TP.BMT

Ngoài việc mang đến cái đẹp cho mọi người, Công ty PNJ là đơn vị đồng hành cùng với cộng đồng, hoạt động vì Phụ nữ trên địa bàn khu vực Tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh thành trên cả nước. Đây là hoạt động ý nghĩa vì phụ nữ, PNJ muốn đồng hành cùng phụ nữ để khẳng định vai trò to lớn của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, đồng thời tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các phần thi áo dài, công sở, dạ hội, với tinh thần “Quan tâm cùng phát triển”, công ty PNJ Chi nhánh Tây Nguyên - Nam Trung Bộ đã trao học bổng “Tiếp sức đến trường” với tổng trị giá 20 triệu đồng cho Trường Đại Học Đà Lạt nhằm hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời phát động chương trình “Cộng đồng tự nguyện xanh”, kêu gọi sinh viên chung tay bảo vệ môi trường và làm cho thế giới ngày càng sạch hơn. Tham gia hoạt động, sinh viên được bốc thăm và nhận những phần quà thân thiện với môi trường từ PNJ.

PNJ đồng hành cùng cuộc thi “Cán bộ Hội duyên dáng, tài năng”

PNJ đồng hành cùng cuộc thi “Cán bộ Hội duyên dáng, tài năng”

 

Hoạt động “Cộng đồng tự nguyện xanh” của PNJ tại trường ĐH Đà Lạt

Hoạt động “Cộng đồng tự nguyện xanh” của PNJ tại trường ĐH Đà Lạt

Là một doanh nghiệp đi đầu trong ngành trang sức, luôn vững vàng trước giông bão, ban lãnh đạo đã đưa ra tầm nhìn mới biến PNJ trở thành công ty hàng đầu châu Á trong lĩnh vực chế tác trang sức, kinh doanh bán lẻ sản phẩm. Giúp khách hàng tôn vinh vẻ đẹp và đưa sản phẩm vươn tầm thế giới. Để đạt mục tiêu mới này công ty PNJ đã và đang xây dựng chiến lược phát triển cả chiều sâu lẫn chiều rộng. Phát triển toàn diện sản xuất, phân phối và bán lẻ. Tiếp tục hoạt động mở rộng thương mại sản xuất với đội ngũ thiết kế – sáng tạo mẫu mã riêng biệt. Thúc đẩy mở rộng cửa hàng, ra mắt thêm nhiều thương hiệu mới nhắm tới từng phân khúc khách hàng trên thị trường. Phát triển những dòng sản phẩm riêng biệt, có độ phân giải thấp nhằm tiếp cận khách hàng gần hơn. Đây sẽ là một chiến lược mới, hướng đi dài hạn của PNJ.

0
Nâng cao năng lực con người, phát triển chuyển đổi số dịch vụ tài chính
Nâng cao năng lực con người, phát triển chuyển đổi số dịch vụ tài chính

(SKTE) - Sáng 16/7/2025, Diễn đàn Nhân lực ngành ngân hàng trước làn sóng công nghệ với chủ đề “Ngân hàng thời đại số: Đổi mới mô hình và tái cấu trúc nhân lực” đã diễn ra tại Hà Nội. Các cơ quan quản lý, các chuyên gia, các tổ chức tín dụng, cung ứng dịch vụ đã chia sẻ, trao đổi thảo luận, giải đáp và tìm kiếm giải pháp phù hợp cho tổ chức của mình, trong việc đào tạo nhân lực công nghệ, sao cho phù hợp với phát triển của ngân hàng trong thời gian tới.

Xác lập mô hình tăng trưởng mới cho Việt Nam Đẩy mạnh khoa học công nghệ, phát triển kinh tế hiệu quả, bền vững
Xác lập mô hình tăng trưởng mới cho Việt Nam: Đẩy mạnh khoa học công nghệ, phát triển kinh tế hiệu quả, bền vững

(SKTE) - Sáng 15/7/2025, tại Hà Nội, Diễn đàn "Xác lập mô hình tăng trưởng mới cho Việt Nam giai đoạn giai đoạn 2026–2030, định hướng đến năm 2045", đã diễn ra. Các chuyên gia về kinh tế, doanh nghiệp, đã cùng thảo luận, đánh giá mô hình tăng trưởng kinh tế thời gian qua; đồng thời trao đổi về những nội dung, xác lập mô hình tăng trưởng mới, phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, thúc đẩy chuyển đổi số, kinh tế xanh, phát triển kinh tế hiệu quả và bền vững...

Ứng dụng công nghệ cao trong phòng cháy, chữa cháy rừng
Ứng dụng công nghệ cao trong phòng cháy, chữa cháy rừng

Ông Nguyễn Văn Nam, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Ngãi thông tin, thời gian qua, hoạt động lâm nghiệp của tỉnh đạt được một số kết quả nhất định, nổi bật là công tác bảo vệ vốn rừng hiện có, duy trì độ che phủ rừng đến năm 2024 đạt hơn 59%. Cùng với đó, công tác phối hợp tuần tra, truy quét tại các điểm nóng về phá rừng, khai thác rừng, vận chuyển lâm sản trái phép được thực hiện thường xuyên nên tình hình vi phạm Luật Lâm nghiệp được kiểm soát, các vụ vi phạm được phát hiện và xử lý kịp thời.

Bất động sản siêu đô thị TP HCM Thời cơ vàng cho nhà đầu tư Hà Nội, thúc đẩy phát triển
Bất động sản siêu đô thị TP.HCM: Thời cơ vàng cho nhà đầu tư Hà Nội, thúc đẩy phát triển

(SKTE) - Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã tổ chức hội thảo với chủ đề: “Bất động sản siêu đô thị TP.HCM: Thời cơ vàng cho nhà đầu tư Hà Nội”. Hội thảo nhằm đánh giá tiềm năng to lớn của “siêu đô thị” TP.HCM mới, đồng thời chỉ ra những phân khúc và khu vực hưởng lợi rõ rệt nhất, đặc biệt là tại vùng Đông Bắc TP.HCM, cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản và thúc đẩy phát triển.

Việt Nam sẽ trở thành điểm đến chiến lược của các thương hiệu quốc tế
Việt Nam sẽ trở thành điểm đến chiến lược của các thương hiệu quốc tế

Sau chuỗi nhiều năm liên tiếp chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, gián đoạn chuỗi cung ứng và bất ổn kinh tế vĩ mô, ngành bán lẻ toàn cầu đang từng bước quay trở lại với một chu kỳ phục hồi rõ nét. Một số mô hình truyền thống đang phải đối mặt với yêu cầu tái cấu trúc, trong khi những hình thái bán lẻ linh hoạt, giàu tính trải nghiệm và tích hợp công nghệ đang vươn lên mạnh mẽ. Trong bức tranh nhiều chuyển động đó, Việt Nam nổi bật như một thị trường năng động, với các tín hiệu hồi phục rõ rệt.

Kiểm soát chặt chẽ trong quản lý thuế
Kiểm soát chặt chẽ trong quản lý thuế

Gian lận thuế từ “thô sơ” như kê khai thiếu doanh thu, chi phí không có thật, cho đến các thủ đoạn tinh vi như lập công ty “ma” để mua bán hóa đơn giá trị gia tăng, gian lận hoàn thuế, hay chuyển giá giữa các công ty trong tập đoàn đa quốc gia. Đặc biệt, trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh, các doanh nghiệp còn sử dụng các nền tảng số và giao dịch xuyên biên giới để tránh nghĩa vụ thuế. Không chỉ gây thất thu ngân sách, gian lận thuế còn làm suy giảm niềm tin vào sự công bằng và minh bạch của hệ thống pháp luật.

Logo Tạp chí Sức khỏe trẻ em
© Bản quyền 2024 Sức khỏe Trẻ em
Hotline: Hà Nội - (024) 37 765 156 / TP HCM - 0936813116
Logo Tạp chí Sức khỏe trẻ em
Tạp chí Sức khỏe Trẻ em
Địa chỉ: 42 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.
Điện thoại:  0988158008; 0971251286.
Email: suckhoetreem2024@gmail.com.
Giấy phép số 298/GP-BTTTT, ngày 6/10/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
STK: 0021000568719, Ngân hàng Vietcombank
Ghi rõ nguồn Sức khỏe Trẻ em khi phát hành lại thông tin từ website này.
Thiết kế bởi Tập đoàn Trí Nam
Tổng biên tập: TS. Trần Doãn Tiến.
Phó Tổng Biên tập: TS. Nguyễn Văn Minh.
Ủy viên Ban biên tập: Nguyễn Thanh Cao
P. Trưởng ban Thư ký tòa soạn: Lê Minh Nam.
Truyền thông - Quảng cáo: Hà Diệu Hiền , Giám đốc Trung tâm Truyền thông
Tổ chức sự kiện: Nguyễn Văn Mạnh , P. Giám đốc Trung tâm Media
Trị sự: Đoàn Thanh Hà, P. Trưởng ban Trị sự