Chủ Nhật, 21/04/2024 20:15 (GMT+7)

Công ty PNJ ghi dấu ấn sâu đậm với các hoạt động thiện nguyện

Gần 35 năm qua, công ty PNJ ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng cộng đồng bằng các hoạt động thiện nguyện. Quỹ từ thiện PNJ cũng đã xây hơn 400 mái ấm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tài trợ mổ mắt cho người khó khăn.
Ảnh đại diện tin bài

Công ty PNJ tiên phong kêu gọi các doanh nghiệp khác cùng chung tay hỗ trợ, điển hình là hoạt động Siêu thị mini 0 đồng trợ giúp hàng trăm nghìn hộ gia đình khó khăn trên khắp cả nước, hay đồng hành vượt cạn giúp đỡ gần 2000 thai phụ khó khăn, dự án nâng cao nhận thức cộng đồng về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam…Những hoạt động của PNJ nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp, góp phần lan tỏa, trao truyền, xây đắp xã hội phát triển bền vững.

Công ty PNJ tiếp tục cùng Quỹ “Vì người nghèo” không chỉ đóng góp tiền bạc mà còn tạo kế sinh nhai, trao phương tiện để bà con làm việc, sinh sống”. Công ty PNJ một địa chỉ hàng đầu về ngành trang sức, luôn mang đến cho người dùng các dòng sản phẩm chất lượng vượt trội, tinh tế, nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, có những dòng sản phẩm nổi bật như bộ quà tặng cho các doanh nghiệp, phụ kiện thời trang, bông tai, dây chuyền, vàng, đá quý, kim cương,… Mỗi sản phẩm của PNJ đều mang đến những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc.

Đại diện PNJ trao Mái ấm niềm tin cho người nghèo tại tỉnh Lâm Đồng

Đại diện PNJ trao Mái ấm niềm tin cho người nghèo tại tỉnh Lâm Đồng

 

PNJ nhà tài trợ kim cương trong “Đại hội ra mắt” của hội nữ DN TP.BMT

PNJ nhà tài trợ kim cương trong “Đại hội ra mắt” của hội nữ DN TP.BMT

Ngoài việc mang đến cái đẹp cho mọi người, Công ty PNJ là đơn vị đồng hành cùng với cộng đồng, hoạt động vì Phụ nữ trên địa bàn khu vực Tỉnh Đắk Lắk và các tỉnh thành trên cả nước. Đây là hoạt động ý nghĩa vì phụ nữ, PNJ muốn đồng hành cùng phụ nữ để khẳng định vai trò to lớn của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, đồng thời tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các phần thi áo dài, công sở, dạ hội, với tinh thần “Quan tâm cùng phát triển”, công ty PNJ Chi nhánh Tây Nguyên - Nam Trung Bộ đã trao học bổng “Tiếp sức đến trường” với tổng trị giá 20 triệu đồng cho Trường Đại Học Đà Lạt nhằm hỗ trợ các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời phát động chương trình “Cộng đồng tự nguyện xanh”, kêu gọi sinh viên chung tay bảo vệ môi trường và làm cho thế giới ngày càng sạch hơn. Tham gia hoạt động, sinh viên được bốc thăm và nhận những phần quà thân thiện với môi trường từ PNJ.

PNJ đồng hành cùng cuộc thi “Cán bộ Hội duyên dáng, tài năng”

PNJ đồng hành cùng cuộc thi “Cán bộ Hội duyên dáng, tài năng”

 

Hoạt động “Cộng đồng tự nguyện xanh” của PNJ tại trường ĐH Đà Lạt

Hoạt động “Cộng đồng tự nguyện xanh” của PNJ tại trường ĐH Đà Lạt

Là một doanh nghiệp đi đầu trong ngành trang sức, luôn vững vàng trước giông bão, ban lãnh đạo đã đưa ra tầm nhìn mới biến PNJ trở thành công ty hàng đầu châu Á trong lĩnh vực chế tác trang sức, kinh doanh bán lẻ sản phẩm. Giúp khách hàng tôn vinh vẻ đẹp và đưa sản phẩm vươn tầm thế giới. Để đạt mục tiêu mới này công ty PNJ đã và đang xây dựng chiến lược phát triển cả chiều sâu lẫn chiều rộng. Phát triển toàn diện sản xuất, phân phối và bán lẻ. Tiếp tục hoạt động mở rộng thương mại sản xuất với đội ngũ thiết kế – sáng tạo mẫu mã riêng biệt. Thúc đẩy mở rộng cửa hàng, ra mắt thêm nhiều thương hiệu mới nhắm tới từng phân khúc khách hàng trên thị trường. Phát triển những dòng sản phẩm riêng biệt, có độ phân giải thấp nhằm tiếp cận khách hàng gần hơn. Đây sẽ là một chiến lược mới, hướng đi dài hạn của PNJ.

0
Đẩy mạnh tuyên truyền Tổng điều tra kinh tế năm 2026
Đẩy mạnh tuyên truyền Tổng điều tra kinh tế năm 2026

(SKTE) - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Xuân Lưu vừa ký ban hành Kế hoạch số 328/KH-UBND, về việc tuyên truyền Tổng điều tra kinh tế năm 2026 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Việc tuyên truyền nhằm giúp các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân nhận thức được mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của cuộc Tổng điều tra; từ đó huy động các nguồn lực hỗ trợ cho cuộc Tổng điều tra và động viên, khuyến khích các đối tượng điều tra thực hiện tốt nghĩa vụ cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin theo yêu cầu.

Khi doanh nghiệp tư nhân tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo
Khi doanh nghiệp tư nhân tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo

(SKTE) - Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

T T Homes chính thức ra mắt Sales Gallery đầu tiên tại TP HCM
T&T Homes chính thức ra mắt Sales Gallery đầu tiên tại TP.HCM

Ngày 28/11/2025 - T&T Homes, thương hiệu bất động sản thuộc Tập đoàn T&T Group, chính thức vận hành Sales Gallery đầu tiên tại TP.HCM. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược mở rộng thị trường phía Nam, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của T&T Homes nói riêng, T&T Group nói chung trong việc chuẩn hóa quy trình tư vấn, nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua việc ứng dụng các giải pháp công nghệ và mô phỏng thực tế tiên tiến.

Dòng tiền Nam tiến, cơ hội đầu tư bất động sản trung tâm TP HCM
Dòng tiền Nam tiến, cơ hội đầu tư bất động sản trung tâm TP.HCM

(SKTE) - Đổi mới quản trị đô thị. TP. Hồ Chí Minh đứng trước yêu cầu phải tinh gọn bộ máy, quản trị dựa trên dữ liệu, thiết lập cơ chế phối hợp vùng, vận hành hiệu quả hành lang phát triển tích hợp, đồng thời nâng cao năng lực điều hành và phối hợp của chính quyền hai cấp. Chính những biến chuyển này đã tạo ra nền “hạ tầng thể chế”, mang tính quyết định tốc độ và chất lượng phát triển trong nhiều năm tới.

Lan tỏa giá trị của nước mắm truyền thống
Lan tỏa giá trị của nước mắm truyền thống

Đó là điều mà TS. Trần Thị Dung chia sẻ với người dân địa phương tại hội nghị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do UB Mặt trận tổ quốc xã Đa Phúc, Tp. Hà Nội, phối hợp với Hiệp hội NMTT Việt Nam tổ chức ngày 22/11/2025.

Hoàn thiện thể chế quản lý, phát triển kinh tế số trong kỷ nguyên mới
Hoàn thiện thể chế quản lý, phát triển kinh tế số trong kỷ nguyên mới

(SKTE) - Kinh tế số đang trở thành động lực tăng trưởng mới của Việt Nam trong kỷ nguyên mới. Đây là một trong những nội dung chính được các chuyên gia thảo luận tại Diễn đàn “Phát triển Kinh tế số: Cơ hội và thách thức trong kỷ nguyên mới”, do Báo Kinh tế và Đô thị đã tổ chức tại Hà Nội sáng 21/11/2025.

Truyền lửa đam mê làm đẹp, nghề nail tại Học viện Amari Nail
Truyền lửa đam mê làm đẹp, nghề nail tại Học viện Amari Nail

(SKTE) - Cô gái trẻ Vân Anh đã chọn gắn bó trọn vẹn với nghề Nail, dũng cảm theo đuổi một con đường đầy thử thách. Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Giờ đây, cô là một nguồn cảm hứng mạnh mẽ tại Học viện Amari Nail. Bằng tâm huyết và tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ, Vân Anh không chỉ truyền lửa đam mê cho học viên, mà còn được đồng nghiệp và học viên rất yêu quý.

Thúc đẩy giao thương, phát triển nông nghiệp xanh, chất lượng cao
Thúc đẩy giao thương, phát triển nông nghiệp xanh, chất lượng cao

(SKTE) - Ngày 12/11/2025, Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 25 – AgroViet 2025 chính thức khai mạc tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (489 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, Hà Nội). Sự kiện này không chỉ tạo không gian giao thương, mà còn lan tỏa thông điệp về sự chuyển đổi bền vững của nông nghiệp Việt Nam, từ dựa trên kinh nghiệm sang dựa trên khoa học và công nghệ...

Logo Tạp chí Sức khỏe trẻ em
© Bản quyền 2024 Sức khỏe Trẻ em
Hotline: Hà Nội - (024) 37 765 156 / TP HCM - 0936813116
Logo Tạp chí Sức khỏe trẻ em
Tạp chí Sức khỏe Trẻ em
Địa chỉ: 42 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.
Điện thoại:  0988158008; 0971251286.
Email: suckhoetreem2024@gmail.com.
Giấy phép số 298/GP-BTTTT, ngày 6/10/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
STK: 0021000568719, Ngân hàng Vietcombank
Ghi rõ nguồn Sức khỏe Trẻ em khi phát hành lại thông tin từ website này.
Thiết kế bởi Tập đoàn Trí Nam
Tổng biên tập: TS. Trần Doãn Tiến.
Phó Tổng Biên tập: TS. Nguyễn Văn Minh.
Ủy viên Ban biên tập: Nguyễn Thanh Cao
P. Trưởng ban Thư ký tòa soạn: Lê Minh Nam.
Truyền thông - Quảng cáo: Hà Diệu Hiền , Giám đốc Trung tâm Truyền thông
Tổ chức sự kiện: Nguyễn Văn Mạnh , P. Giám đốc Trung tâm Media
Trị sự: Đoàn Thanh Hà, P. Trưởng ban Trị sự