Thứ Tư, 06/11/2024 22:50 (GMT+7)

GC Food được vinh danh tại "Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024"

Tối 4/11/2024 - Tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 9 đã diễn ra trang trọng với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh.”
Ảnh đại diện tin bài

Buổi lễ có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng các lãnh đạo cấp cao, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chính phủ đối với việc xây dựng và phát triển các thương hiệu Việt uy tín. Năm nay, Thương hiệu Quốc gia không chỉ tôn vinh các sản phẩm chất lượng mà còn khuyến khích doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững, phù hợp với xu thế tiêu dùng xanh trên toàn cầu.

Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình xây dựng thương hiệu Việt bền vững và thân thiện với môi trường. Trong số 190 doanh nghiệp và 359 sản phẩm được vinh danh năm nay, GC Food tự hào là một trong những doanh nghiệp lần đầu tiên đạt danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – TV. HDQT Công ty CP Thực phẩm GCFood thay mặt công ty lên nhận danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – TV. HDQT Công ty CP Thực phẩm GCFood thay mặt công ty lên nhận danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

GC Food là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất và chế biến nha đam tại Việt Nam, với tầm nhìn tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc. Để đạt danh hiệu THQG, GC Food đã phải vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đổi mới và năng lực tiên phong.

Công ty sở hữu vùng trồng nha đam 250ha chất lượng cao tại Ninh Thuận, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như ISO 22000, FSSC, HALAL. Năm 2023, doanh thu của GC Food đạt 475 tỷ đồng, với mục tiêu tăng trưởng kép 30% trong 5 năm tới.

Ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food, chia sẻ: “Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia giúp chúng tôi củng cố niềm tin của người tiêu dùng toàn cầu vào chất lượng sản phẩm Việt Nam. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng và mang đến những giá trị bền vững cho xã hội.”

Với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, GC Food cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững. Công ty đã đầu tư hơn 50 tỷ đồng vào công nghệ và mở rộng vùng trồng tại các tỉnh Nam Trung bộ. GC Food cũng không ngừng đa dạng hóa sản phẩm từ nha đam như nước uống, mỹ phẩm thiên nhiên để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng an toàn và thân thiện với môi trường.

Minh Lam

0
Tập đoàn Bảo Việt Lợi nhuận hợp nhất Quý I 2025 tăng trưởng 14,6
Tập đoàn Bảo Việt: Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2025 tăng trưởng 14,6%

(SKTE) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2025 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.381 tỷ đồng, tăng 2,2%; lợi nhuận sau thuế đạt 707 tỷ đồng, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm 2024.

Hà Nội phê duyệt điều chỉnh, bổ sung 115 dự án trong kế hoạch sử dụng đất 2025
Hà Nội phê duyệt điều chỉnh, bổ sung 115 dự án trong kế hoạch sử dụng đất 2025

Ngày 22/5, UBND Thành phố Hà Nội ban hành 5 quyết định phê duyệt điều chỉnh và bổ sung Kế hoạch sử dụng đất năm 2025 cho các quận, huyện: quận Tây Hồ, quận Hà Đông, huyện Quốc Oai, huyện Thanh Oai và huyện Phúc Thọ. Những quyết định này không chỉ thể hiện sự quan tâm của chính quyền thành phố đối với việc phát triển hạ tầng và cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân mà còn góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội tại các địa phương.

Hà Nội Sẽ đấu giá 50 thửa đất tại huyện Mỹ Đức
Hà Nội: Sẽ đấu giá 50 thửa đất tại huyện Mỹ Đức

Trong tháng 5/2025, UBND huyện Mỹ Đức (Hà Nội) sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 50 thửa đất, giá khởi điểm dao động từ 2,97 triệu đồng đến 5,8 triệu đồng/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn so với mặt bằng chung vào thời điểm hiện nay, hy vọng sẽ thu hút sự tham gia của nhiều nhà đầu tư và là cơ hội cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu sở hữu đất đai.

Cơ hội lớn cho nông sản Việt Nam vào thị trường tỷ dân
Cơ hội lớn cho nông sản Việt Nam vào thị trường tỷ dân

Trong chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình vừa qua, Việt Nam và Trung Quốc đã ký kết 4 Nghị định thư xuất khẩu chính ngạch đối với chanh leo, tổ yến, ớt và cám gạo, đánh dấu thêm một bước tiến quan trọng trong tiến trình mở rộng thị trường cho nông sản Việt Nam.

Chống hàng giả mạo xuất xứ Việt Nam xuất khẩu sang nước ngoài
Chống hàng giả mạo xuất xứ Việt Nam xuất khẩu sang nước ngoài

Lực lượng chức năng của Việt Nam tiếp tục tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo việc cấp giấy chứng nhận xuất xứ Việt Nam đối với các loại hàng xuất khẩu có sử dụng nguyên liệu, vật tư có nguồn gốc nhập khẩu theo đúng quy định về xuất xứ hàng hóa.

Logo Tạp chí Sức khỏe trẻ em
© Bản quyền 2024 Sức khỏe Trẻ em
Hotline: Hà Nội - (024) 37 765 156 / TP HCM - 0936813116
Logo Tạp chí Sức khỏe trẻ em
Tạp chí Sức khỏe Trẻ em
Địa chỉ: Số 51 Vũ Ngọc Phan, Hà Nội.
Điện thoại:  0988158008; 0971251286.
Email: suckhoetreem2024@gmail.com.
Giấy phép số 298/GP-BTTTT, ngày 6/10/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
STK: 0021000568719, Ngân hàng Vietcombank
Ghi rõ nguồn Sức khỏe Trẻ em khi phát hành lại thông tin từ website này.
Thiết kế bởi Tập đoàn Trí Nam
Tổng biên tập: TS. Trần Doãn Tiến.
Phó Tổng Biên tập: TS. Nguyễn Văn Minh.
Ủy viên Ban biên tập: Nguyễn Thanh Cao
P. Trưởng ban Thư ký tòa soạn: Lê Minh Nam.
Truyền thông - Quảng cáo: Hà Diệu Hiền , Giám đốc Trung tâm Truyền thông
Tổ chức sự kiện: Nguyễn Văn Mạnh , P. Giám đốc Trung tâm Media
Trị sự: Đoàn Thanh Hà, P. Trưởng ban Trị sự