Thứ Tư, 06/11/2024 22:50 (GMT+7)

GC Food được vinh danh tại "Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024"

Tối 4/11/2024 - Tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 9 đã diễn ra trang trọng với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh.”
Ảnh đại diện tin bài

Buổi lễ có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng các lãnh đạo cấp cao, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chính phủ đối với việc xây dựng và phát triển các thương hiệu Việt uy tín. Năm nay, Thương hiệu Quốc gia không chỉ tôn vinh các sản phẩm chất lượng mà còn khuyến khích doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững, phù hợp với xu thế tiêu dùng xanh trên toàn cầu.

Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình xây dựng thương hiệu Việt bền vững và thân thiện với môi trường. Trong số 190 doanh nghiệp và 359 sản phẩm được vinh danh năm nay, GC Food tự hào là một trong những doanh nghiệp lần đầu tiên đạt danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – TV. HDQT Công ty CP Thực phẩm GCFood thay mặt công ty lên nhận danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – TV. HDQT Công ty CP Thực phẩm GCFood thay mặt công ty lên nhận danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

GC Food là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất và chế biến nha đam tại Việt Nam, với tầm nhìn tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc. Để đạt danh hiệu THQG, GC Food đã phải vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đổi mới và năng lực tiên phong.

Công ty sở hữu vùng trồng nha đam 250ha chất lượng cao tại Ninh Thuận, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như ISO 22000, FSSC, HALAL. Năm 2023, doanh thu của GC Food đạt 475 tỷ đồng, với mục tiêu tăng trưởng kép 30% trong 5 năm tới.

Ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food, chia sẻ: “Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia giúp chúng tôi củng cố niềm tin của người tiêu dùng toàn cầu vào chất lượng sản phẩm Việt Nam. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng và mang đến những giá trị bền vững cho xã hội.”

Với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, GC Food cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững. Công ty đã đầu tư hơn 50 tỷ đồng vào công nghệ và mở rộng vùng trồng tại các tỉnh Nam Trung bộ. GC Food cũng không ngừng đa dạng hóa sản phẩm từ nha đam như nước uống, mỹ phẩm thiên nhiên để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng an toàn và thân thiện với môi trường.

Minh Lam

0
Nâng cao năng lực con người, phát triển chuyển đổi số dịch vụ tài chính
Nâng cao năng lực con người, phát triển chuyển đổi số dịch vụ tài chính

(SKTE) - Sáng 16/7/2025, Diễn đàn Nhân lực ngành ngân hàng trước làn sóng công nghệ với chủ đề “Ngân hàng thời đại số: Đổi mới mô hình và tái cấu trúc nhân lực” đã diễn ra tại Hà Nội. Các cơ quan quản lý, các chuyên gia, các tổ chức tín dụng, cung ứng dịch vụ đã chia sẻ, trao đổi thảo luận, giải đáp và tìm kiếm giải pháp phù hợp cho tổ chức của mình, trong việc đào tạo nhân lực công nghệ, sao cho phù hợp với phát triển của ngân hàng trong thời gian tới.

Xác lập mô hình tăng trưởng mới cho Việt Nam Đẩy mạnh khoa học công nghệ, phát triển kinh tế hiệu quả, bền vững
Xác lập mô hình tăng trưởng mới cho Việt Nam: Đẩy mạnh khoa học công nghệ, phát triển kinh tế hiệu quả, bền vững

(SKTE) - Sáng 15/7/2025, tại Hà Nội, Diễn đàn "Xác lập mô hình tăng trưởng mới cho Việt Nam giai đoạn giai đoạn 2026–2030, định hướng đến năm 2045", đã diễn ra. Các chuyên gia về kinh tế, doanh nghiệp, đã cùng thảo luận, đánh giá mô hình tăng trưởng kinh tế thời gian qua; đồng thời trao đổi về những nội dung, xác lập mô hình tăng trưởng mới, phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, thúc đẩy chuyển đổi số, kinh tế xanh, phát triển kinh tế hiệu quả và bền vững...

Ứng dụng công nghệ cao trong phòng cháy, chữa cháy rừng
Ứng dụng công nghệ cao trong phòng cháy, chữa cháy rừng

Ông Nguyễn Văn Nam, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh Quảng Ngãi thông tin, thời gian qua, hoạt động lâm nghiệp của tỉnh đạt được một số kết quả nhất định, nổi bật là công tác bảo vệ vốn rừng hiện có, duy trì độ che phủ rừng đến năm 2024 đạt hơn 59%. Cùng với đó, công tác phối hợp tuần tra, truy quét tại các điểm nóng về phá rừng, khai thác rừng, vận chuyển lâm sản trái phép được thực hiện thường xuyên nên tình hình vi phạm Luật Lâm nghiệp được kiểm soát, các vụ vi phạm được phát hiện và xử lý kịp thời.

Bất động sản siêu đô thị TP HCM Thời cơ vàng cho nhà đầu tư Hà Nội, thúc đẩy phát triển
Bất động sản siêu đô thị TP.HCM: Thời cơ vàng cho nhà đầu tư Hà Nội, thúc đẩy phát triển

(SKTE) - Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đã tổ chức hội thảo với chủ đề: “Bất động sản siêu đô thị TP.HCM: Thời cơ vàng cho nhà đầu tư Hà Nội”. Hội thảo nhằm đánh giá tiềm năng to lớn của “siêu đô thị” TP.HCM mới, đồng thời chỉ ra những phân khúc và khu vực hưởng lợi rõ rệt nhất, đặc biệt là tại vùng Đông Bắc TP.HCM, cơ hội cho các nhà đầu tư bất động sản và thúc đẩy phát triển.

Việt Nam sẽ trở thành điểm đến chiến lược của các thương hiệu quốc tế
Việt Nam sẽ trở thành điểm đến chiến lược của các thương hiệu quốc tế

Sau chuỗi nhiều năm liên tiếp chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, gián đoạn chuỗi cung ứng và bất ổn kinh tế vĩ mô, ngành bán lẻ toàn cầu đang từng bước quay trở lại với một chu kỳ phục hồi rõ nét. Một số mô hình truyền thống đang phải đối mặt với yêu cầu tái cấu trúc, trong khi những hình thái bán lẻ linh hoạt, giàu tính trải nghiệm và tích hợp công nghệ đang vươn lên mạnh mẽ. Trong bức tranh nhiều chuyển động đó, Việt Nam nổi bật như một thị trường năng động, với các tín hiệu hồi phục rõ rệt.

Kiểm soát chặt chẽ trong quản lý thuế
Kiểm soát chặt chẽ trong quản lý thuế

Gian lận thuế từ “thô sơ” như kê khai thiếu doanh thu, chi phí không có thật, cho đến các thủ đoạn tinh vi như lập công ty “ma” để mua bán hóa đơn giá trị gia tăng, gian lận hoàn thuế, hay chuyển giá giữa các công ty trong tập đoàn đa quốc gia. Đặc biệt, trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh, các doanh nghiệp còn sử dụng các nền tảng số và giao dịch xuyên biên giới để tránh nghĩa vụ thuế. Không chỉ gây thất thu ngân sách, gian lận thuế còn làm suy giảm niềm tin vào sự công bằng và minh bạch của hệ thống pháp luật.

Logo Tạp chí Sức khỏe trẻ em
© Bản quyền 2024 Sức khỏe Trẻ em
Hotline: Hà Nội - (024) 37 765 156 / TP HCM - 0936813116
Logo Tạp chí Sức khỏe trẻ em
Tạp chí Sức khỏe Trẻ em
Địa chỉ: 42 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.
Điện thoại:  0988158008; 0971251286.
Email: suckhoetreem2024@gmail.com.
Giấy phép số 298/GP-BTTTT, ngày 6/10/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
STK: 0021000568719, Ngân hàng Vietcombank
Ghi rõ nguồn Sức khỏe Trẻ em khi phát hành lại thông tin từ website này.
Thiết kế bởi Tập đoàn Trí Nam
Tổng biên tập: TS. Trần Doãn Tiến.
Phó Tổng Biên tập: TS. Nguyễn Văn Minh.
Ủy viên Ban biên tập: Nguyễn Thanh Cao
P. Trưởng ban Thư ký tòa soạn: Lê Minh Nam.
Truyền thông - Quảng cáo: Hà Diệu Hiền , Giám đốc Trung tâm Truyền thông
Tổ chức sự kiện: Nguyễn Văn Mạnh , P. Giám đốc Trung tâm Media
Trị sự: Đoàn Thanh Hà, P. Trưởng ban Trị sự