Thứ Tư, 06/11/2024 22:50 (GMT+7)

GC Food được vinh danh tại "Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024"

Tối 4/11/2024 - Tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 9 đã diễn ra trang trọng với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh.”
Ảnh đại diện tin bài

Buổi lễ có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng các lãnh đạo cấp cao, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chính phủ đối với việc xây dựng và phát triển các thương hiệu Việt uy tín. Năm nay, Thương hiệu Quốc gia không chỉ tôn vinh các sản phẩm chất lượng mà còn khuyến khích doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững, phù hợp với xu thế tiêu dùng xanh trên toàn cầu.

Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình xây dựng thương hiệu Việt bền vững và thân thiện với môi trường. Trong số 190 doanh nghiệp và 359 sản phẩm được vinh danh năm nay, GC Food tự hào là một trong những doanh nghiệp lần đầu tiên đạt danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – TV. HDQT Công ty CP Thực phẩm GCFood thay mặt công ty lên nhận danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – TV. HDQT Công ty CP Thực phẩm GCFood thay mặt công ty lên nhận danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

GC Food là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất và chế biến nha đam tại Việt Nam, với tầm nhìn tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc. Để đạt danh hiệu THQG, GC Food đã phải vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đổi mới và năng lực tiên phong.

Công ty sở hữu vùng trồng nha đam 250ha chất lượng cao tại Ninh Thuận, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như ISO 22000, FSSC, HALAL. Năm 2023, doanh thu của GC Food đạt 475 tỷ đồng, với mục tiêu tăng trưởng kép 30% trong 5 năm tới.

Ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food, chia sẻ: “Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia giúp chúng tôi củng cố niềm tin của người tiêu dùng toàn cầu vào chất lượng sản phẩm Việt Nam. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng và mang đến những giá trị bền vững cho xã hội.”

Với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, GC Food cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững. Công ty đã đầu tư hơn 50 tỷ đồng vào công nghệ và mở rộng vùng trồng tại các tỉnh Nam Trung bộ. GC Food cũng không ngừng đa dạng hóa sản phẩm từ nha đam như nước uống, mỹ phẩm thiên nhiên để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng an toàn và thân thiện với môi trường.

Minh Lam

0
Chống hàng giả mạo xuất xứ Việt Nam xuất khẩu sang nước ngoài
Chống hàng giả mạo xuất xứ Việt Nam xuất khẩu sang nước ngoài

Lực lượng chức năng của Việt Nam tiếp tục tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo việc cấp giấy chứng nhận xuất xứ Việt Nam đối với các loại hàng xuất khẩu có sử dụng nguyên liệu, vật tư có nguồn gốc nhập khẩu theo đúng quy định về xuất xứ hàng hóa.

Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các Vận Động Viên xuất sắc Việt Nam trong năm 2025
Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho các Vận Động Viên xuất sắc Việt Nam trong năm 2025

(SKTE) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, công bố tài trợ sản phẩm dinh dưỡng trong năm 2025 cho các vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc tại Lễ Ký Kết với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Ủy Ban Paralympic Việt Nam (VPA) tại Hà Nội.

Cảnh báo nguy cơ rủi ro khi đầu tư, mua bán đồng tiền ảo Pi Network
Cảnh báo nguy cơ rủi ro khi đầu tư, mua bán đồng tiền ảo Pi Network

Ngày 1/3, Công an thành phố Hà Nội cho biết, những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết liên quan đến đầu tư đồng tiền ảo Pi Network thu hút nhiều cá nhân tham gia. Điển hình như, ngày 20/2, sau khi đồng Pi được niêm yết giao dịch trên một số sàn tiền ảo như: OKX, MEXC, GATE, BITGET, ONUS gây ra tâm lý phấn khích của cộng đồng những người “đào” đồng tiền ảo Pi, kỳ vọng về việc mức giá sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới, gây sức hút đối với những người mới chưa biết đến đồng tiền ảo Pi.

Giải pháp tăng cường đề kháng cho cả gia đình vào lúc chuyển mùa
Giải pháp tăng cường đề kháng cho cả gia đình vào lúc chuyển mùa

Giao mùa luôn là thời điểm nhạy cảm với sức khỏe, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và người cao tuổi. Các triệu chứng như cảm lạnh, ho, viêm hô hấp thường gia tăng trong giai đoạn này. Để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, các chuyên gia Nhật Bản đã giới thiệu một giải pháp đột phá: Postbiotics - men vi sinh thế hệ mới từ Nhật Bản.

BZU BZU khẳng định chất lượng sản phẩm Sữa tắm gội toàn thân
BZU BZU khẳng định chất lượng sản phẩm Sữa tắm gội toàn thân

BZU BZU đã chính thức lên tiếng làm rõ thông tin liên quan đến sản phẩm Sữa Tắm Gội Toàn Thân BZU BZU (Head-to-Toe Baby Wash) là sản phẩm hoàn toàn an toàn khi sử dụng. Đồng thời, thương hiệu đã gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng vì thông tin gây hiểu nhầm về sản phẩm và cam kết cải thiện quy trình để đảm bảo không tái diễn sự cố tương tự.

Logo Tạp chí Sức khỏe trẻ em
© Bản quyền 2024 Sức khỏe Trẻ em
Hotline: Hà Nội - (024) 37 765 156 / TP HCM - 0936813116
Logo Tạp chí Sức khỏe trẻ em
Tạp chí Sức khỏe Trẻ em
Địa chỉ: Số 51 Vũ Ngọc Phan, Hà Nội.
Điện thoại:  0988158008; 0971251286.
Email: suckhoetreem2024@gmail.com.
Giấy phép số 298/GP-BTTTT, ngày 6/10/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
STK: 0021000568719, Ngân hàng Vietcombank
Ghi rõ nguồn Sức khỏe Trẻ em khi phát hành lại thông tin từ website này.
Thiết kế bởi Tập đoàn Trí Nam
Tổng biên tập: TS. Trần Doãn Tiến.
Phó Tổng Biên tập: TS. Nguyễn Văn Minh.
Ủy viên Ban biên tập: Nguyễn Thanh Cao
P. Trưởng ban Thư ký tòa soạn: Lê Minh Nam.
Truyền thông - Quảng cáo: Hà Diệu Hiền , Giám đốc Trung tâm Truyền thông
Tổ chức sự kiện: Nguyễn Văn Mạnh , P. Giám đốc Trung tâm Media
Trị sự: Đoàn Thanh Hà, P. Trưởng ban Trị sự