Thứ Tư, 06/11/2024 22:50 (GMT+7)

GC Food được vinh danh tại "Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024"

Tối 4/11/2024 - Tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam lần thứ 9 đã diễn ra trang trọng với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh.”
Ảnh đại diện tin bài

Buổi lễ có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, cùng các lãnh đạo cấp cao, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chính phủ đối với việc xây dựng và phát triển các thương hiệu Việt uy tín. Năm nay, Thương hiệu Quốc gia không chỉ tôn vinh các sản phẩm chất lượng mà còn khuyến khích doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững, phù hợp với xu thế tiêu dùng xanh trên toàn cầu.

Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình xây dựng thương hiệu Việt bền vững và thân thiện với môi trường. Trong số 190 doanh nghiệp và 359 sản phẩm được vinh danh năm nay, GC Food tự hào là một trong những doanh nghiệp lần đầu tiên đạt danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – TV. HDQT Công ty CP Thực phẩm GCFood thay mặt công ty lên nhận danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – TV. HDQT Công ty CP Thực phẩm GCFood thay mặt công ty lên nhận danh hiệu THQG với sản phẩm nha đam.

GC Food là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất và chế biến nha đam tại Việt Nam, với tầm nhìn tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc. Để đạt danh hiệu THQG, GC Food đã phải vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, đổi mới và năng lực tiên phong.

Công ty sở hữu vùng trồng nha đam 250ha chất lượng cao tại Ninh Thuận, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất và kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế như ISO 22000, FSSC, HALAL. Năm 2023, doanh thu của GC Food đạt 475 tỷ đồng, với mục tiêu tăng trưởng kép 30% trong 5 năm tới.

Ông Nguyễn Văn Thứ, Chủ tịch HĐQT GC Food, chia sẻ: “Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia giúp chúng tôi củng cố niềm tin của người tiêu dùng toàn cầu vào chất lượng sản phẩm Việt Nam. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư, nâng cao chất lượng và mang đến những giá trị bền vững cho xã hội.”

Với danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, GC Food cam kết tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững. Công ty đã đầu tư hơn 50 tỷ đồng vào công nghệ và mở rộng vùng trồng tại các tỉnh Nam Trung bộ. GC Food cũng không ngừng đa dạng hóa sản phẩm từ nha đam như nước uống, mỹ phẩm thiên nhiên để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng an toàn và thân thiện với môi trường.

Minh Lam

0
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

(SKTE) - Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.

Đẩy mạnh tuyên truyền Tổng điều tra kinh tế năm 2026
Đẩy mạnh tuyên truyền Tổng điều tra kinh tế năm 2026

(SKTE) - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Xuân Lưu vừa ký ban hành Kế hoạch số 328/KH-UBND, về việc tuyên truyền Tổng điều tra kinh tế năm 2026 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Việc tuyên truyền nhằm giúp các cấp, các ngành và các tầng lớp Nhân dân nhận thức được mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của cuộc Tổng điều tra; từ đó huy động các nguồn lực hỗ trợ cho cuộc Tổng điều tra và động viên, khuyến khích các đối tượng điều tra thực hiện tốt nghĩa vụ cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin theo yêu cầu.

Khi doanh nghiệp tư nhân tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo
Khi doanh nghiệp tư nhân tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo

(SKTE) - Chuẩn bị tâm thế, tiềm lực và chiến lược từ sớm, từ xa, nên khi bước vào lĩnh vực năng lượng tái tạo, T&T Group nhanh chóng nổi lên như một “ông lớn” với loạt dự án tầm quốc gia, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, góp sức cùng Chính phủ thực hiện thành công cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

T T Homes chính thức ra mắt Sales Gallery đầu tiên tại TP HCM
T&T Homes chính thức ra mắt Sales Gallery đầu tiên tại TP.HCM

Ngày 28/11/2025 - T&T Homes, thương hiệu bất động sản thuộc Tập đoàn T&T Group, chính thức vận hành Sales Gallery đầu tiên tại TP.HCM. Sự kiện không chỉ đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược mở rộng thị trường phía Nam, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của T&T Homes nói riêng, T&T Group nói chung trong việc chuẩn hóa quy trình tư vấn, nâng tầm trải nghiệm khách hàng thông qua việc ứng dụng các giải pháp công nghệ và mô phỏng thực tế tiên tiến.

Dòng tiền Nam tiến, cơ hội đầu tư bất động sản trung tâm TP HCM
Dòng tiền Nam tiến, cơ hội đầu tư bất động sản trung tâm TP.HCM

(SKTE) - Đổi mới quản trị đô thị. TP. Hồ Chí Minh đứng trước yêu cầu phải tinh gọn bộ máy, quản trị dựa trên dữ liệu, thiết lập cơ chế phối hợp vùng, vận hành hiệu quả hành lang phát triển tích hợp, đồng thời nâng cao năng lực điều hành và phối hợp của chính quyền hai cấp. Chính những biến chuyển này đã tạo ra nền “hạ tầng thể chế”, mang tính quyết định tốc độ và chất lượng phát triển trong nhiều năm tới.

Lan tỏa giá trị của nước mắm truyền thống
Lan tỏa giá trị của nước mắm truyền thống

Đó là điều mà TS. Trần Thị Dung chia sẻ với người dân địa phương tại hội nghị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do UB Mặt trận tổ quốc xã Đa Phúc, Tp. Hà Nội, phối hợp với Hiệp hội NMTT Việt Nam tổ chức ngày 22/11/2025.

Hoàn thiện thể chế quản lý, phát triển kinh tế số trong kỷ nguyên mới
Hoàn thiện thể chế quản lý, phát triển kinh tế số trong kỷ nguyên mới

(SKTE) - Kinh tế số đang trở thành động lực tăng trưởng mới của Việt Nam trong kỷ nguyên mới. Đây là một trong những nội dung chính được các chuyên gia thảo luận tại Diễn đàn “Phát triển Kinh tế số: Cơ hội và thách thức trong kỷ nguyên mới”, do Báo Kinh tế và Đô thị đã tổ chức tại Hà Nội sáng 21/11/2025.

Truyền lửa đam mê làm đẹp, nghề nail tại Học viện Amari Nail
Truyền lửa đam mê làm đẹp, nghề nail tại Học viện Amari Nail

(SKTE) - Cô gái trẻ Vân Anh đã chọn gắn bó trọn vẹn với nghề Nail, dũng cảm theo đuổi một con đường đầy thử thách. Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Giờ đây, cô là một nguồn cảm hứng mạnh mẽ tại Học viện Amari Nail. Bằng tâm huyết và tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ, Vân Anh không chỉ truyền lửa đam mê cho học viên, mà còn được đồng nghiệp và học viên rất yêu quý.

Logo Tạp chí Sức khỏe trẻ em
© Bản quyền 2024 Sức khỏe Trẻ em
Hotline: Hà Nội - (024) 37 765 156 / TP HCM - 0936813116
Logo Tạp chí Sức khỏe trẻ em
Tạp chí Sức khỏe Trẻ em
Địa chỉ: 42 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội.
Điện thoại:  0988158008; 0971251286.
Email: suckhoetreem2024@gmail.com.
Giấy phép số 298/GP-BTTTT, ngày 6/10/2024 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
STK: 0021000568719, Ngân hàng Vietcombank
Ghi rõ nguồn Sức khỏe Trẻ em khi phát hành lại thông tin từ website này.
Thiết kế bởi Tập đoàn Trí Nam
Tổng biên tập: TS. Trần Doãn Tiến.
Phó Tổng Biên tập: TS. Nguyễn Văn Minh.
Ủy viên Ban biên tập: Nguyễn Thanh Cao
P. Trưởng ban Thư ký tòa soạn: Lê Minh Nam.
Truyền thông - Quảng cáo: Hà Diệu Hiền , Giám đốc Trung tâm Truyền thông
Tổ chức sự kiện: Nguyễn Văn Mạnh , P. Giám đốc Trung tâm Media
Trị sự: Đoàn Thanh Hà, P. Trưởng ban Trị sự