Sữa Hiweight được quảng cáo như “thần dược” tăng cânNhững quảng cáo về sữa Hiweight dành cho cả trẻ em từ 10 tuổi trở lên, bà bầu... đang lan truyền khắp mạng xã hội đã và dấy lên những băn khoăn của người tiêu dùng.
“Bắt pen”: Trào lưu chết người, cẩn thận đánh cược với tính mạngTrào lưu nguy hiểm “bắt pen” hay còn gọi là dùng tay ấn mạch máu cổ để tìm cảm giác phê lịm, từ từ ngất xỉu đang được giới trẻ đua nhau thực hiện và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Lá thư đầy xúc động của nữ sinh lớp 7 xin giúp đỡ cho bạn được đến trườngNgày 17/10, mạng xã hội lan truyền bức thư viết tay cảm động của nữ sinh lớp 7 ở Hà Tĩnh, gửi đến một người bác với mong muốn hỗ trợ cho bạn học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục được đến trường.
Bài 1: Truyền thông trong việc định hình quan niệm về giớiTruyền thông, với đa dạng các hình thức từ báo chí, truyền hình, đến mạng xã hội, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hình quan niệm về giới trong xã hội. Hình ảnh phụ nữ trong truyền thông hiện nay đang trải qua những biến đổi sâu sắc, phản ánh sự thay đổi của xã hội và những cuộc đấu tranh vì bình đẳng giới. Tuy nhiên, bức tranh này vẫn còn nhiều mảng sáng tối, phức tạp và đầy thách thức.
Đề nghị Bộ Y tế lập đơn vị chuyên trách chống thuốc giả trên mạng xã hộiLo ngại việc thuốc bán online gây nguy hại đến sức khỏe và những sản phẩm quảng cáo là thuốc mà không phải là thuốc, đại biểu đề nghị Bộ Y tế có đơn vị chuyên trách chống thuốc giả mạo trên mạng xã hội.
X tìm cách bảo vệ trẻ em khỏi nội dung lạm dụng tình dụcMạng xã hội X (trước đây là Twitter) thông báo sẽ mở một văn phòng kiểm duyệt ở bang Texas (Mỹ) để xử lý và ngăn chặn các bài đăng có nội dung lạm dụng tình dục trẻ em.
Yêu cầu TikTok triển khai các biện pháp bảo vệ trẻ emBộ TT-TT xác định TikTok có nhiều hành vi vi phạm pháp luật VN. Trong đó, một trong những sai phạm nổi bật của mạng xã hội này là chứa thông tin gây hại cho trẻ em trong khi không có biện pháp, công cụ bảo đảm an toàn cho đối tượng này.